แฟ้มสะสมผลงานสัปดาห์ที่ 3
1.เนื้อหา / กิจกรรม
1.1 กิจกรรมกลุ่มการค้นหาข้อมูล Model of Communication
1.2 รายละเอียดและการนำ Models of communication of schramm ไปประยุกต์ใช้กับสาขาวิชา
1.1 กิจกรรมกลุ่มการค้นหาข้อมูล Model of Communication
1.2 รายละเอียดและการนำ Models of communication of schramm ไปประยุกต์ใช้กับสาขาวิชา
2.ทักษะที่ได้ / ความรู้ที่ได้
2.1 ทักษะการสื่อสาร การถามตอบ กล้าแสดงความคิดเห็นและการทำงานเป็นกลุ่ม
2.2 ทักษะการค้นคว้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
2.3 การประยุกต์ใช้ Model ในการสอนสาระการเรียนรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์
2.4 ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในชั้นเรียน
3.ภาพ / วิดีโอประกอบ
2.1 ทักษะการสื่อสาร การถามตอบ กล้าแสดงความคิดเห็นและการทำงานเป็นกลุ่ม
2.2 ทักษะการค้นคว้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
2.3 การประยุกต์ใช้ Model ในการสอนสาระการเรียนรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์
2.4 ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในชั้นเรียน
3.ภาพ / วิดีโอประกอบ
4.สรุป
ความรู้ที่ได้
1. ทักษะการสื่อสาร การถามตอบ กล้าแสดงความคิดเห็นและการทำงานเป็นกลุ่ม
2. ทักษะการค้นคว้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
3. การประยุกต์ใช้ Model ในการสอนสาระการเรียนรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์
4. ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในชั้นเรียน
ความรู้ที่ได้
1. ทักษะการสื่อสาร การถามตอบ กล้าแสดงความคิดเห็นและการทำงานเป็นกลุ่ม
2. ทักษะการค้นคว้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
3. การประยุกต์ใช้ Model ในการสอนสาระการเรียนรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์
4. ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในชั้นเรียน
สรุป รูปแบบการสื่อสารของชแรมม์นั้นจะเป็นการสื่อสารระหว่างสองฝ่าย
เช่น การสื่อสารในห้องเรียนระหว่างครูและนักเรียน โดยข้อมูล คือ เนื้อหาที่เรียน
อาจส่งข้อมูลในรูปแบบการพูด เขียนในกระดาน หรือนำเสนอผ่านสื่อต่างๆ เมื่อนักเรียน
หรือผู้รับสารได้รับข้อมูลแล้ว จะมีการส่งผลตอบกลับมาในรูปแบบคะแนนสอบ
หรือความเข้าใจในบทเรียนนั้นๆ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น